Ciw-restr

Sdimbydineud

Llinellau gan Desc (Cyfanswm: 128)

(0, 1) 1 GOLYGFA 1
(0, 1) 2 ~
(0, 1) 3 Rhaeadr o sefyllfaoedd problematig (byr a bachog) bob un â 'Sdimbydineud' wrth eu cwt.
(0, 1) 4 ~
(0, 1) 5 Rhai yn ddwl ac yn ddiddim iawn (yn enwedig ar y dechrau).
(0, 1) 6 ~
(0, 1) 7 Wrth i'r enghreifftiau bentyrru mae difrifoldeb a pherthnasedd y sefyllfaoedd yn dwysau.
(0, 2) 8 GOLYGFA 2
 
(0, 2) 61 Ar draws...
 
(0, 2) 65 Pawb yn mynd i'w lleoedd gan ymddiheurio i'r cyflwynydd ac i'w gilydd a sylwi pa mor gatshin yw'r geiriau 'sdimbydineud'.
(0, 2) 66 Unwaith ti'n dechrau ei ddweud e wyt ti'n dechrau ei feddwl e!
(0, 3) 67 GOLYGFA 3
 
(0, 3) 97 Rhywun yn arwain y cynghorydd bach i sefyllfa neilltuol tra'i fod e/hi yn dal i fwmian yn ymddiheuriol i'w hunan.
 
(0, 3) 107 (Os yn bosib...)
(0, 3) 108 Dangos ar sgrin cofnodion cabinet Dydd Mawrth diwethaf (neu newyddion cyffelyb).
(0, 3) 109 ~
(0, 3) 110 Yr arweinydd yn sefyll yn edrych yn ddwys wrth i ni weld / glywed y cyhoeddiad.
(0, 3) 111 ~
(0, 3) 112 Daw bw-an o gyferiaid y gynulleidfa.
 
(0, 3) 122 Eifion yn eistedd ar dŷ bach.
(0, 3) 123 Codi.
(0, 3) 124 Troi ac archwilio wrth sychu ei dîn.
(0, 3) 125 Ebychiad boddhaus wrth wasgu'r fflysh
 
(0, 4) 132 GOLYGFA 4
 
(0, 4) 135 Amnaid ar i'r cyflwynydd fynd o'r ffordd.
 
(0, 4) 138 Cyflwynydd yn ildio'i le.
(0, 4) 139 ~
(0, 4) 140 Amnaid oddi wrth Eifion i'r cynghorydd.
 
(0, 4) 154 Cloch / larwm yn canu.
(0, 4) 155 ~
(0, 4) 156 Y tri yn eu heglu hi o gwmpas y theatr cyn cyrraedd yn ôl i'w man cychwyn.
 
(0, 4) 170 Unwaith eto –
(0, 4) 171 ~
(0, 4) 172 Cloch / larwm yn canu.
(0, 4) 173 ~
(0, 4) 174 Y tri yn eu heglu hi o gwmpas y theatr cyn cyrraedd yn ôl i'w man cychwyn.
 
(0, 4) 203 Y cyfarwyddwr addysg yn dechrau tanio.
(0, 4) 204 Bobol o'r llawr yn tanio nôl.
(0, 4) 205 Pethe'n dechrau mynd yn wyllt.
(0, 4) 206 Y cyflwynydd, drwy arwydd / dyfais yn rhoi stop sydyn ar y gwylltineb.
 
(0, 5) 217 GOLYGFA 5
 
(0, 5) 247 Hyfforddwr yn cyfarwyddo pawb i...
(0, 5) 248 - Godi'r fraich dde yn uchel i'r awyr.
(0, 5) 249 - Ffurfio pwynt â'r bys pwyntio.
(0, 5) 250 - Gan gadw'r fraich a'r llaw a'r bys yn yr awyr, symud y llygaid i sicrhau pa botwm yw'r targed priodol.
(0, 5) 251 - Gynnu anadl ddofn ac yna...
(0, 5) 252 - Gwyro'r fraich a'r llaw a'r frys mewn hanner cylch tuag at y botwm.
(0, 5) 253 - Wedi cyffwrdd yn gadarn (ond ddim yn rhy gadarn) â'r botwm, cyfrif un-dau-tri (er mwyn sicrhau bod y bleidlais yn cael ei chofnodi). Yna...
(0, 5) 254 - Rhyddhau, gan ddychwelyd y fraich a'r llaw a'r bys i'w gorweddfan arferol.
(0, 5) 255 ~
 
(0, 5) 259 Ar ddiwedd yr ymarfer...
 
(0, 5) 308 Ar draws y swyddog, cyn iddo ateb.
 
(0, 5) 321 Ateb negyddol gan bawb.
 
(0, 5) 333 Hyfforddwr yn dychwelyd ac yn holi pawb i sefyll.
(0, 5) 334 Pawb i gymryd llinyn sydd ar eu stôl.
(0, 5) 335 Rhoi rhif i bawb yn y siambr.
(0, 5) 336 Gofyn i gynghorwyr 1, 3, 5 etc i droi eu cefnau at 2, 4, 6 etc
(0, 5) 337 Cyfarwyddo cynghorwyr 2, 4, 6 etc i glymu dwylo 1, 3, 5 etc.
 
(0, 6) 347 GOLYGFA 6
 
(0, 6) 350 Cyfweliad byr gyda Owen – awydd y cynghorydd newydd i wneud pethau.
(0, 6) 351 Maint y rhwystrau sydd yn ei erbyn
 
(0, 7) 356 GOLYGFA 7
(0, 7) 357 ~
(0, 7) 358 Cerddoriaeth burlesg.
(0, 7) 359 ~
(0, 7) 360 Arweinydd y cyngor – basg a sodlau uchel a chwip i'r amlwg (ar ben y bordydd).
 
(0, 7) 363 Ar draws...
 
(0, 8) 368 GOLYGFA 8
(0, 8) 369 ~
(0, 8) 370 Bord fechan yn cael ei gosod ar ganol gofod gwag, ganol y llawr.
(0, 8) 371 Lliain wen yn cael ei gosod ar y ford.
(0, 8) 372 Sedd foethus (Mastermind-aidd) yn cael ei gosod un pen o'r ford.
(0, 8) 373 Bwrdd gwyddbwyll yn cael ei osod ar ganol y lliain ar ganol y ford.
 
(0, 8) 397 Gosod y cloc.
 
(0, 8) 401 Y Meistr-Chwaraewr yn taro'r cloc.
 
(0, 8) 406 Llaw y Meistr-Chwaraewr pe bai ar wireddu hynny, yna, yn sydyn yn tynnu nôl ac yn symud y gwas coch.
 
(0, 8) 410 Y Meistr-Chwaraewr yn symud gwas gwyrdd dros ben y gwas coch.
 
(0, 8) 412 Y Meistr-Chwaraewr yn gosod y gwas coch ymysg ei rhes gefn gan osod gwas gwyrdd ar ei ben.
 
(0, 8) 420 Y Meistr yn paratoi i gyflawni symudiad arall.
(0, 8) 421 Ystyried un neu ddau opsiwn.
(0, 8) 422 Yn y pen draw yn cyflawni'r un gamp o feddiannu â dau was gwyn.
 
(0, 8) 427 Y Meistr yn gosod y ddau ar y rhes gefn nesaf at y 'brenin' coch/gwyrdd.
 
(0, 9) 458 GOLYGFA 9
 
(0, 9) 462 Ar y ford tu cefn i gêm Ceredigion, mae un person yn sefyll yn union tu ôl i fwrdd draffts ac un wrth ei ochr.
(0, 9) 463 Mae trydydd person (gwas) yn dal y bwrdd ei hunan.
 
(0, 9) 480 Pawb sydd ar gael yn whilbera / cario parseli trwchus i'r amlwg a'u dosbarthu ymysg y gynulleidfa.
(0, 9) 481 Mae pob parsel â phennawd arno sy'n dweud 'polisi' hwn / llall a rhybudd bod rhaid ei ddarllen cyn cyfarfod llawn nesaf y cyngor (fory/drannoeth.)
(0, 9) 482 ~
(0, 9) 483 Tra fod y dosbarthu'n digwydd...
 
(0, 9) 485 Pawb yn helpu i ddosbarthu cribau ymysg y gynulleidfa.
 
(0, 9) 487 Pawb yn hastu'r gynulleidfa i ddarllen y polisïau.
(0, 9) 488 ~
(0, 9) 489 Swyddog yn ail-adrodd y rhybudd – 15 eiliad / 10 eiliad / cyfrif lawr.
(0, 9) 490 ~
(0, 9) 491 Erbyn hyn, mae pawb wedi ymffurfio yn swyddogion ac yn gynghorwyr ar gyfer y cyfarfod cyngor.
(0, 10) 492 GOLYGFA 10
 
(0, 10) 524 Yn ystod y cyflwyniad, defnyddir negeseuon powerpoint, megis...
 
(0, 10) 542 Y cyfarwyddwr yn eistedd.
(0, 10) 543 Yn y drafodaeth ddilynol...
(0, 10) 544 ~
(0, 10) 545 Cynghorwyr yn codi cwestiynau ffeithiol / meintiol (cwestiynau glo mân heb ddim tân oddi danynt).
(0, 10) 546 Yr Aelod Cabinet yn ail-gyfeirio pob cwestiwn at y Cyfarwyddwr.
(0, 10) 547 Y Cyfarwyddwr ag ateb i bob cwestiwn – gan gyfeirio at y tudalen a'r golofn / paragraff perthnasol yn yr Adroddiad.
(0, 10) 548 Wedi tri neu bedwar tebyg...
(0, 10) 549 ~
(0, 10) 550 Cynghorydd mentrus yn gofyn odi'r bwriad o ddifrif ac yn dechrau cwestiynu'n ddiwyd ac yn ddoeth.
(0, 10) 551 Yn y pen draw, mae'n cynnig gwelliant:
(0, 10) 552 Codi toll ar y faniau home-delivery (ASDA, Tesco etc) sy'n defnyddio hewlydd y sir a defnyddio'r arian i gynnal y ffordd hyd o Ledrod i Lanfarian.
(0, 10) 553 ~
(0, 10) 554 Cynnwrf o fewn y cynghorwyr cyffredin.
(0, 10) 555 Torf go lew ohonynt yn leico'r syniad hwn.
(0, 10) 556 Cefnogaeth yn dechrau adeiladu.
(0, 10) 557 Y Cyfarwyddwr yn cynnig bod y syniad yn un diddorol.
(0, 10) 558 Mae'n barod ystyried os yw'n bosibilrwydd realistig.
(0, 10) 559 ~
(0, 10) 560 Troi at Arbenigwyr Cyfreithiol am eu barn.
(0, 10) 561 Yr Arbenigwr Cyfreithiol yn datgan bod y peth yn amhosib.
(0, 10) 562 Gwbl amhosib.
(0, 10) 563 Ar arwydd, yr olygfa'n rhewi...
(0, 11) 564 GOLYGFA 11
(0, 11) 565 ~
(0, 11) 566 David Attenborough yn dadansoddi'n anthropolegol yr hyn ry' ni newydd ei weld.
(0, 11) 567 ~
(0, 11) 568 Termau defnyddiol: 'matriach' / 'alpha male' ac ati.
(0, 11) 569 ~
(0, 11) 570 Dehongliad Darwinaidd – 'natural selection' / hir esblygiad.
(0, 12) 571 GOLYGFA 12
 
(0, 13) 586 GOLYGFA 13