|
|
(0, 1) 1 |
Fflat mewn dinas. Soffa, bwrdd coffi, laptop, teledu ac ati. |
(0, 1) 2 |
~ |
(0, 1) 3 |
Ar y wal gefn, tafluniad mawr o gynnwys sgrin y laptop: dogfen newydd, wag ar brosesydd geiriau. |
(0, 1) 4 |
~ |
(0, 1) 5 |
Nodir: Mae testun mewn ffont 'Courier' yn dynodi geiriau sydd yn ymddangos ar y sgrin pan mae ALUN yn teipio. |
(0, 1) 6 |
~ |
(0, 1) 7 |
Mae ALUN yn eistedd mewn tawelwch, yn syllu ar sgrin y laptop. Jîns, crys-t, trainers. |
(0, 1) 8 |
Dyma'r olygfa sydd yn croesawu'r gynulleidfa wrth iddynt gyrraedd ac ymgartrefu yn eu seddau. |
(0, 1) 9 |
~ |
(0, 1) 10 |
DAEARGRYN. |
(0, 1) 11 |
~ |
(0, 1) 12 |
Diffoddir y goleuadau nes bod dim ar ôl ond yr hyn sydd yn dod o sgrin y laptop. |
(0, 1) 13 |
~ |
(0, 1) 14 |
Saib hir. |
(0, 1) 15 |
~ |
(0, 1) 16 |
O'r diwedd, mae ALUN yn dechrau teipio. |
|
|
(0, 1) 20 |
Mae ALUN yn dileu "hwyr" ac yn teipio "canol" yn ei le. |
(0, 1) 21 |
~ |
(0, 1) 22 |
Mae'n parhau i deipio. |
|
|
(0, 1) 28 |
Saib. |
|
|
(0, 1) 30 |
Mae ALUN yn edrych at y drws. |
(0, 1) 31 |
~ |
(0, 1) 32 |
Saib. |
(0, 1) 33 |
~ |
(0, 1) 34 |
Mae ALUN yn dileu popeth sydd wedi ei deipio hyd yn hyn. |
(0, 1) 35 |
Mae'n cau'r laptop. |
(0, 1) 36 |
~ |
(0, 1) 37 |
Tywyllwch. |
(0, 2) 38 |
Sŵn y byd, y bydysawd a phopeth sydd ynddo. |
(0, 2) 39 |
Popeth sydd wedi bod a phopeth sydd i ddod. |
(0, 2) 40 |
~ |
(0, 2) 41 |
Trwy'r tywyllwch, daw llais. |
|
|
(0, 3) 55 |
Cerddoriaeth uchel. |
(0, 3) 56 |
~ |
(0, 3) 57 |
Mae ALUN yn mynd ati i greu ei fflat. |
(0, 3) 58 |
Wrth i'r ddrama fynd yn ei blaen, dylid teimlo fel petai byd y llwyfan yn tyfu, yn esblygu ac yn dirywio trwy ddwylo ALUN. |
(0, 3) 59 |
~ |
(0, 3) 60 |
Mae ALUN yn gafael mewn tun mawr o 'Quality Street'. |
(0, 3) 61 |
Y caead wedi ei gau'n dynn. |
(0, 3) 62 |
~ |
(0, 3) 63 |
Y gerddoriaeth yn dod i ben. |
|
|
(0, 3) 101 |
Mae HAN yn ymddangos ar y sgrin mewn sgwrs 'Skype'. |
|
|
(0, 3) 104 |
Erbyn hyn, mae ALUN yn eistedd o flaen y laptop. |
|
|
(0, 3) 126 |
Daw HAN i'r llwyfan yn cario bag sy'n dal dwy croissant. |
|
|
(0, 3) 140 |
Daw'r sgwrs 'Skype' i ben. |
|
|
(0, 3) 145 |
Mae HAN yn rhoi cwtsh i ALUN. |
|
|
(0, 3) 169 |
Mae ALUN yn mynd ati i wneud dau fwg o de. |
|
|
(0, 3) 190 |
Mae ALUN yn chwerthin. |
|
|
(0, 3) 198 |
Mae ALUN yn dod at y bwrdd coffi gyda'r dau fwg o de. |
|
|
(0, 3) 202 |
Mae HAN yn gafael mewn dau fat ar gyfer y diodydd. |
(0, 3) 203 |
Mae ALUN yn rhoi'r mygiau ar y matiau. |
|
|
(0, 3) 205 |
Mae ALUN yn gafael mewn dau blât. |
|
|
(0, 3) 220 |
Saib. |
(0, 3) 221 |
Mae'r ddau yn bwyta eu croissants ac yn yfed eu te yn araf. |
|
|
(0, 3) 235 |
Saib. |
(0, 3) 236 |
Bwyta. |
(0, 3) 237 |
Yfed. |
|
|
(0, 3) 248 |
Saib. |
|
|
(0, 3) 269 |
Saib. |
(0, 3) 270 |
Bwyta. |
(0, 3) 271 |
Yfed. |
|
|
(0, 3) 281 |
Tywyllwch. |
(0, 4) 282 |
Dogfen wag ar y prosesydd geiriau. |
(0, 4) 283 |
~ |
(0, 4) 284 |
Mae ALUN yn teipio ar y laptop. |
|
|
(0, 4) 288 |
Saib. |
|
|
(0, 4) 290 |
Saib. |
|
|
(0, 4) 292 |
Mae ALUN yn codi o'r ddesg ac yn mynd i flaen y llwyfan. |
(0, 4) 293 |
Mae'n siarad gyda'r gynulleidfa. |
|
|
(0, 4) 307 |
Mae ALUN yn teimlo'r ddaeargryn yn codi. |
(0, 5) 308 |
'Incoming call' oddi wrth HAN ar Skype. |
(0, 5) 309 |
Y dôn yn canu am amser hir. |
(0, 5) 310 |
Mae'n dod i ben. |
(0, 5) 311 |
~ |
(0, 5) 312 |
'Incoming call' eto. |
(0, 5) 313 |
Y dôn yn canu. |
(0, 5) 314 |
Yn y diwedd, mae ALUN yn ateb. |
(0, 5) 315 |
~ |
(0, 5) 316 |
Mae ALUN yn eistedd wrth ei laptop. |
|
|
(0, 5) 368 |
Mae HAN yn ymddangos ar y llwyfan. |
|
|
(0, 5) 370 |
Mae ALUN yn awr wedi ei ddal mewn sgwrs rhwng HAN ar Skype a HAN yn y fflat. |
(0, 5) 371 |
Mae'n symud yn ôl ac ymlaen o'r laptop. |
(0, 5) 372 |
Ei feddyliau'n cymysgu. |
|
|
(0, 5) 476 |
Mae'r HAN ar y sgrin yn gwenu'n garedig. |
|
|
(0, 5) 485 |
Mae ALUN yn gwenu'n ysgafn. |
|
|
(0, 5) 497 |
Saib. |
(0, 5) 498 |
~ |
(0, 5) 499 |
Mae ALUN yn edrych i'r HAN ar Skype, yna at HAN yn yr ystafell fyw. |
|
|
(0, 5) 501 |
Saib. |
(0, 5) 502 |
~ |
(0, 5) 503 |
Mae HAN yn mynd at y tun o 'Quality Street' sydd ar y bwrdd coffi. |
(0, 5) 504 |
Yr HAN ar y sgrin yn gwylio. |
|
|
(0, 5) 508 |
Mae HAN yn mynd at y tun. |
|
|
(0, 5) 511 |
Mae hi'n mynd i agor y tun. |
|
|
(0, 5) 514 |
Mae ALUN yn rhuthro'n grac at HAN ac yn ei thynnu o'r tun cyn iddi godi'r caead. |
|
|
(0, 5) 517 |
Tywyllwch. |
(0, 5) 518 |
~ |
(0, 5) 519 |
Unwaith eto, mae ALUN yn teimlo'r ddaeargryn yn codi. |
(0, 5) 520 |
Mae'n ymladd yn ei herbyn – yn gwthio'r ddaeargryn i lawr i'r dyfnderoedd, allan o'r ffordd. |
(0, 6) 521 |
Y gerddoriaeth yn uchel iawn. |
(0, 6) 522 |
~ |
(0, 6) 523 |
Mae ALUN a HAN wedi meddwi. |
(0, 6) 524 |
Mae gan HAN bentwr o wydrau shot plastig a photel o Tequila. |
(0, 6) 525 |
Mae hi'n arllwys shot o Tequila yr un iddynt. |
|
|
(0, 6) 527 |
Mae'r ddau yn yfed. |
(0, 6) 528 |
Mae HAN ar fin arllwys eto. |
|
|
(0, 6) 538 |
Mae ALUN yn cyfeirio at y gynulleidfa. |
|
|
(0, 6) 540 |
Mae HAN yn chwerthin. |
|
|
(0, 6) 554 |
Mae HAN yn chwerthin. |
(0, 6) 555 |
Mae ALUN yn chwerthin. |
|
|
(0, 6) 562 |
Mae ALUN yn cymryd y pentwr o wydrau shot ac yn dechrau eu dosbarthu i'r gynulleidfa. |
(0, 6) 563 |
Mae HAN yn dilyn gyda'r botel o Tequila ac yn llanw'r gwydrau. |
(0, 6) 564 |
Y ddau'n gofyn i'r aelodau o'r gynulleidfa sydd â shot i beidio ag yfed eto. |
(0, 6) 565 |
Pan mae'r shots wedi'u dosbarthu, mae ALUN a HAN yn cymryd un hefyd. |
|
|
(0, 6) 569 |
Mae hi'n cyfeirio at y rheolwr llwyfan i ddiffodd y gerddoriaeth. |
(0, 6) 570 |
Y gerddoriaeth yn dod i ben. |
|
|
(0, 6) 594 |
Y ddau yn yfed. |
(0, 6) 595 |
Y gynulleidfa'n yfed hefyd gobeithio – ALUN a HAN yn annog, efallai. |
|
|
(0, 6) 610 |
Mae ALUN yn chwydu. |
(0, 6) 611 |
Mae HAN yn cwympo i'r llawr yn chwerthin. |
|
|
(0, 6) 614 |
Mae HAN, sydd yn dal i chwerthin, yn gafael mewn gwydraid o ddŵr. |
|
|
(0, 6) 618 |
Mae ALUN yn chwydu eto. |
(0, 6) 619 |
Mae HAN yn rhoi'r gwydraid ar y bwrdd coffi. |
|
|
(0, 6) 622 |
Mae HAN yn gwneud. |
|
|
(0, 6) 627 |
Mae ALUN yn mynd at y bwrdd coffi. |
|
|
(0, 6) 657 |
Mae ALUN yn parhau fel hyn nes bod y gynulleidfa'n ymateb. |
|
|
(0, 6) 659 |
Y gynulleidfa'n ymateb. |
|
|
(0, 6) 661 |
Y gynulleidfa'n ymateb. |
|
|
(0, 6) 671 |
Mae ALUN yn cwympo i'r soffa. |
(0, 6) 672 |
~ |
(0, 6) 673 |
Saib. |
|
|
(0, 6) 731 |
Mae ALUN mynd ati i droi'r teledu ymlaen. |
|
|
(0, 6) 743 |
Mae HAN yn ymddangos ar 'Skype'. |
(0, 6) 744 |
Unwaith eto, mae ALUN wedi ei ddal rhwng yr HAN ar y llwyfan a'r HAN ar y sgrin. |
|
|
(0, 6) 824 |
Yn ofalus, mae ALUN yn codi'r caead oddi ar y tun. |
(0, 6) 825 |
Mae HAN yn edrych i mewn. |
|
|
(0, 7) 827 |
Sŵn bywyd a'r bydysawd. |
|
|
(0, 8) 848 |
Mae ALUN wrth y laptop yn teipio. |
|
|
(0, 8) 897 |
Tywyllwch. |
(0, 9) 898 |
Y gerddoriaeth yn uchel iawn. |
(0, 9) 899 |
~ |
(0, 9) 900 |
Mae ALUN yn codi'r caead oddi ar y tun 'Quality Street' yn araf a pharchus. |
(0, 9) 901 |
Yn yr un ffordd, mae'n codi'r eitem sydd y tu mewn i'r tun: sffêr wen. |
(0, 9) 902 |
Dyma LEIA. |
(0, 9) 903 |
Mae ALUN yn codi LEIA i'r awyr yn ddefodol, cyn ei rhoi i orffwys ar y bwrdd coffi. |
(0, 9) 904 |
~ |
(0, 9) 905 |
Y gerddoriaeth yn diffodd. |
|
|
(0, 9) 982 |
Saib. |
|
|
(0, 9) 1037 |
Saib. |
|
|
(0, 9) 1080 |
Mae HAN yn mynd i adael. |
|
|
(0, 9) 1091 |
Mae HAN wedi gadael. |
(0, 9) 1092 |
~ |
(0, 9) 1093 |
Saib. |
|
|
(0, 9) 1097 |
Saib. |
|
|
(0, 9) 1099 |
Saib. |
|
|
(0, 9) 1110 |
Saib. |
|
|
(0, 9) 1113 |
Saib. |
|
|
(0, 9) 1118 |
Saib. |
|
|
(0, 9) 1122 |
Saib. |
|
|
(0, 9) 1125 |
Tywyllwch. |
(0, 9) 1126 |
~ |
(0, 9) 1127 |
Cerddoriaeth. |
(0, 10) 1128 |
Yn ofalus, mae ALUN yn codi LEIA yn ei law. |
(0, 10) 1129 |
Fel Hamlet â phenglog Yorick. |
(0, 10) 1130 |
Y mae'n aros fel hyn yn edrych arni. |
|
|
(0, 10) 1176 |
Yn araf ac yn betrus, mae ALUN yn rhoi cwtsh hir i LEIA. |
(0, 10) 1177 |
~ |
(0, 10) 1178 |
Saib. |
|
|
(0, 10) 1191 |
Saib. |
|
|
(0, 10) 1227 |
Tywyllwch. |
(0, 11) 1228 |
Golau i fyny ar ALUN wrth ei laptop. |
(0, 11) 1229 |
~ |
(0, 11) 1230 |
Mae'n agor y prosesydd geiriau. |
(0, 11) 1231 |
~ |
(0, 11) 1232 |
Rydym yn teimlo'r ddaeargryn yn codi unwaith eto, a'r pwysau'n gwasgu ar ALUN. |
|
|
(0, 11) 1236 |
Mae ALUN yn dileu "Mae profiadau eithafol". |
|
|
(0, 11) 1238 |
Mae ALUN yn dileu "Pan mae pethau eithafol yn digwydd". |
|
|
(0, 11) 1240 |
Mae ALUN yn dileu "Yn ystod adegau anodd yn ein bywydau". |
|
|
(0, 11) 1243 |
Mae ALUN yn dileu'r cyfan. |
(0, 11) 1244 |
Mae'n eistedd yn ôl yn ei gadair. |
(0, 11) 1245 |
~ |
(0, 11) 1246 |
Tywyllwch. |
(0, 12) 1247 |
Llais yn y tywyllwch. |
|
|
(0, 12) 1249 |
Saib. |
|
|
(0, 12) 1275 |
Y golau'n codi yn araf iawn. |
(0, 12) 1276 |
Mae ALUN ar flaen y llwyfan yn siarad gyda'r gynulleidfa. |
|
|
(0, 12) 1296 |
Mae ALUN yn teimlo'r ddaeargryn yn adeiladu y tu mewn iddo. |
(0, 12) 1297 |
Unwaith eto, mae'n ceisio'i gwthio allan o'i ben ond yn methu. |
(0, 12) 1298 |
Mae'r ddaeargryn yn rhy gryf. |
(0, 12) 1299 |
Mae ALUN yn fanig, yn wyllt, yn gweiddi, sgrechian, ei egni'n ffrwydro mewn moment ffyrnig o unigrwydd ac anallu i gyfathrebu. |
(0, 12) 1300 |
Mae'n dinistrio'r byd y mae wedi'i greu ar y llwyfan wrth iddo geisio ymladd yn erbyn yr anochel. |
(0, 12) 1301 |
~ |
(0, 12) 1302 |
Pan nad oes unrhyw egni ar ôl ganddo, mae ALUN yn cwympo i'r llawr. |
(0, 13) 1303 |
'Meddygfa.' |
|
|
(0, 14) 1307 |
Mae ALUN yn gafael mewn iogwrt. |
(0, 14) 1308 |
Mae'n tynnu'r caead oddi ar y potyn ac yn ei lyfu. |
(0, 14) 1309 |
Mae ALUN yn mynd ati i fwyta'r iogwrt o'r potyn. |
(0, 14) 1310 |
Yn araf. |
(0, 14) 1311 |
Myfyrgar. |
(0, 14) 1312 |
Holl bwysau'r byd ym mhob llwyaid o iogwrt. |
(0, 14) 1313 |
Y mae'n edrych yn unig, bregus yn y foment hon. |
|
|
(0, 14) 1365 |
Mae HAN yn ymddangos ar 'Skype'. |
|
|
(0, 14) 1370 |
Mae ALUN yn ôl o flaen ei laptop. |
|
|
(0, 14) 1413 |
Mae'r signal 'Skype' yn dechrau gwanhau. |
|
|
(0, 14) 1420 |
Saib. |
|
|
(0, 14) 1432 |
Mae HAN yn diflannu am eiliad. |
|
|
(0, 14) 1442 |
Mae ALUN yn nodio. |
|
|
(0, 14) 1445 |
Mae HAN yn diflannu am eiliad arall. |
|
|
(0, 14) 1450 |
Mae HAN yn gwenu. |
|
|
(0, 14) 1452 |
Mae HAN yn diflannu'n gyfangwbl. |
|
|
(0, 14) 1454 |
Mae ALUN yn sylwi bod HAN wedi mynd. |
(0, 14) 1455 |
Mae'n syllu ar y sgrin. |
(0, 14) 1456 |
Yn syllu i'r gofod lle'r oedd HAN yn eistedd eiliadau ynghynt. |
(0, 14) 1457 |
~ |
(0, 14) 1458 |
Statig ar y sgrin. |
(0, 14) 1459 |
~ |
(0, 14) 1460 |
Tywyllwch. |
(0, 15) 1461 |
Sŵn bywyd a'r bydysawd. |
|
|
(0, 15) 1485 |
Y llais yn diflannu'n araf, fel petai'n teithio'n bellach... |
|
|
(0, 15) 1487 |
...ac yn bellach i ffwrdd... |
|
|
(0, 15) 1489 |
...i fannau pella'r bydysawd. |
(0, 16) 1490 |
Mae ALUN yn eistedd o flaen y laptop. |
(0, 16) 1491 |
~ |
(0, 16) 1492 |
Saib. |
(0, 16) 1493 |
~ |
(0, 16) 1494 |
Mae'n teipio. |
|
|
(0, 16) 1496 |
Saib. |
(0, 16) 1497 |
~ |
(0, 16) 1498 |
Mae'n dileu'r cyfan ac yn teipio "Ffarwelio". |
|
|
(0, 16) 1500 |
Mae ALUN yn dechrau newid ei ddillad: crys gwyn, tei du, trowsus du, belt ddu, siaced siwt ddu ac esgidiau du. |
(0, 16) 1501 |
Mae'n gadael ei ddillad gwreiddiol yn anniben dros y llawr. |
|
|
(0, 16) 1565 |
Saib. |
(0, 16) 1566 |
~ |
(0, 16) 1567 |
DAEARGRYN. |
(0, 16) 1568 |
~ |
(0, 16) 1569 |
Y sain yn atseinio ar draws y bydysawd, yna'n setlo. |
(0, 16) 1570 |
Tawelwch ar ôl y twrw. |
(0, 16) 1571 |
~ |
(0, 16) 1572 |
Mae'r bydysawd wedi siarad – y ddaeargryn yn arwydd i ALUN ei fod yn gorfod wynebu'r angladd. |
|
|
(0, 16) 1577 |
Mae'n agor y tun ac yn darganfod ei fod yn wag. |
(0, 16) 1578 |
Mae LEIA wedi mynd. |
(0, 16) 1579 |
~ |
(0, 16) 1580 |
Mae ALUN yn gollwng y tun ar y llawr. |
(0, 16) 1581 |
~ |
(0, 16) 1582 |
Mae geiriau yn ymddangos ar y sgrin: |
(0, 16) 1583 |
~ |
(0, 16) 1584 |
Dyn. Siwt, tei ac ati. Ugeiniau canol. |
(0, 16) 1585 |
~ |
(0, 16) 1586 |
Hwn yw ALUN. Mae'n sefyll mewn tawelwch. Wrth ei draed, tun gwag. |
(0, 16) 1587 |
~ |
(0, 16) 1588 |
Saib. |
(0, 16) 1589 |
~ |
(0, 16) 1590 |
Mae ALUN yn edrych at y drws. |
(0, 16) 1591 |
~ |
(0, 16) 1592 |
Yn araf, mae'n cerdded ato. |
(0, 16) 1593 |
~ |
(0, 16) 1594 |
Saib. |
(0, 16) 1595 |
~ |
(0, 16) 1596 |
Mae ALUN yn agor y drws ac yn gadael y llwyfan. |
(0, 17) 1597 |
Cerddoriaeth. |
(0, 17) 1598 |
~ |
(0, 17) 1599 |
Ar y sgrin, ALUN. |
(0, 17) 1600 |
Siwt, tei ac ati. |
(0, 17) 1601 |
~ |
(0, 17) 1602 |
Y camera'n dilyn ALUN wrth iddo gerdded allan o'i fflat. |
(0, 17) 1603 |
Mae'n cerdded tua'r stryd fawr. |
(0, 17) 1604 |
Heibio'r Tesco Metro. |
(0, 17) 1605 |
Heibio'r heidiau o bobl. |
(0, 17) 1606 |
Y mae'n croesi heol neu'n defnyddio lôn danffordd. |
(0, 17) 1607 |
Yn cerdded trwy barc, efallai. |
(0, 17) 1608 |
Yn pasio cannoedd o bobl. |
(0, 17) 1609 |
Pob un ar drywydd gwahanol, unigryw. |
(0, 17) 1610 |
~ |
(0, 17) 1611 |
Ac ALUN yn ei fyd bach ei hun. |
(0, 17) 1612 |
~ |
(0, 17) 1613 |
Yn ystod yr uchod, mae ALUN yn mynd i eistedd gyda'r gynulleidfa. Mae'n gwylio'r ffilm. |
(0, 17) 1614 |
~ |
(0, 17) 1615 |
Ar y sgrin, mae ALUN yn dod i stop mewn man prysur. |
(0, 17) 1616 |
Canol y ddinas, efallai. |
(0, 17) 1617 |
Mae'n troi i wynebu'r camera. |
(0, 17) 1618 |
Yn hollol lonydd. |
(0, 17) 1619 |
Mae'r ffilm yn cyflymu. |
(0, 17) 1620 |
Mae'r byd yn parhau i symud o'i amgylch. |
(0, 17) 1621 |
Yn gyflym. |
(0, 17) 1622 |
Fel bod popeth yn symud yn gyflym iawn ac ALUN yn y canol yn llonydd ac yn syllu'n syth at y camera. |
(0, 17) 1623 |
~ |
(0, 17) 1624 |
Ac mae ALUN yn gwylio yn y theatr. |
(0, 17) 1625 |
Yn rhan o'r gynulleidfa. |
(0, 17) 1626 |
~ |
(0, 17) 1627 |
Ar ôl tipyn, mae'r ffilm yn arafu. |
(0, 17) 1628 |
Yn dychwelyd i gyflymder naturiol y byd. |
(0, 17) 1629 |
~ |
(0, 17) 1630 |
Mae ALUN yn troi ei sylw at yr awyr. Yn edrych i fyny at y gofod anferth, diderfyn uwch ei ben. |
(0, 17) 1631 |
~ |
(0, 17) 1632 |
Ac mae ALUN yn gwenu. |